Tin mới

Thứ Hai, 18 tháng 5, 2020

Phân loại mức độ răng lệch lạc

Trước khi sở hữu một hàm răng hoàn hảo thì chế độ ăn uống khi niềng răng có ý nghĩa rất quan trọng, đồng thời bạn cũng gặp rất nhiều khó khăn vì sự hiện diện của mắc cài. Nên ăn gì, kiêng ăn gì và ăn như thế nào để đảm bảo đầy đủ chất dinh dưỡng mà cũng không làm ảnh hưởng đến mắc cài. Cùng tham khảo niềng răng mắc cài tự buộc giá bao nhiêu dưới đây để đạt được kết quả tốt nhất.

Phân loại mức độ răng lệch lạc   

Mức độ răng lệch lạc ảnh hưởng nhiều đến chi phí, thời gian điều trị. Nếu răng bạn chỉ bị lệch lạc mức độ nhẹ, niềng răng trẻ em bao nhiêu tiền thời gian để can thiệp có thể ngắn, chi phí dĩ nhiên cũng sẽ thấp hơn những trường khớp khó hoặc phức tạp hơn. 


Những dữ liệu từ phim X-quang, dấu mẫu hàm… có thể giúp Bác sĩ xác định chính xác mức độ lệch lạc của răng. Tùy vào mức độ thiếu chỗ của các khoảng trống trên cung hàm so với tổng số đo các kích thước gần xa của răng, có thể phân loại răng lệch lạc thành 3 mức độ: 

- Răng lệch lạc mức độ nhẹ: Thiếu chỗ < 4mm.

- Răng lệch lạc mức độ vừa: Thiếu chỗ 4 - 8 mm.

- Răng lệch lạc mức độ nặng: Trên 8 mm.

Thời gian niềng răng thưa mất bao lâu?

Thắc mắc của bạn là răng thưa có niềng được không, câu trả lời là có. Vì đây là phương pháp khuyến cáo nên lựa chọn để chỉnh lại các răng và quan trọng hơn là giúp bảo tồn mô răng cao.

Thời gian chỉnh răng thưa được tính là từ 18–24 tháng tùy vào từng tình trạng cụ thể của mỗi người. Đối với những người bị răng thưa ở mức nhẹ thì có thể đeo niềng răng trong vòng 18 tháng là đã có kết quả tốt và không cần đeo mắc cài niềng nữa.


Hơn nữa, khi bắt đầu niềng răng theo từng giai đoạn mà bạn sẽ nhận thấy được thay đổi của vị trí và răng dần trở nên đều hơn. Bác sĩ sẽ có những tư vấn những thông tin về thời gian niềng răng cửa thưa mất bao lâu dành cho bạn cụ thể để bạn nắm bắt được khoảng thời gian chính xác khi bạn đến thăm khám, tư vấn và thực hiện dịch vụ.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Phân loại mức độ răng lệch lạc 9 out of 10 based on 10 ratings. 9 user reviews.
Scroll to Top