Tin mới

Thứ Sáu, 8 tháng 5, 2020

Niềng răng hàm trên có giúp tiết kiệm chi phí?

Răng hô hay răng vẩu là tình trạng phổ biến, gây ảnh hưởng đến thẩm mỹ, sự hài hòa của khuôn mặt và làm bạn mất tự tin trong cuộc sống cũng như khi giao tiếp. Cùng nha khoa tìm hiểu các phương pháp chỉnh răng hô hiệu quả và niềng răng có hôn được không nhé!

Niềng răng là gì?

Là quá trình sắp xếp, di chuyển răng về đúng vị trí trên cung hàm dưới lực tác động từ các khí cụ mắc cài, dây cung…Niềng răng mang lại nhiều lợi ích: giúp bạn có nụ cười hoàn mỹ hơn, giảm áp lực cho quai hàm, niềng răng pha lê giá bao nhiêu hạn chế bệnh răng miệng không mong muốn, hỗ trợ quá trình ăn nhai thức ăn được dễ dàng hơn.


Ngày nay, niềng răng không còn là phương pháp mới mẻ. Với nhu cầu làm đẹp ngày càng cao, niềng răng ngày càng trở nên phổ biến. Đây là phương pháp nắn chỉnh răng duy nhất bảo tồn mô răng thật 100%, giúp răng đẹp đều, khớp cắn chuẩn và thay đổi đường nét khuôn mặt theo hướng tích cực. 

Niềng răng hàm trên có giúp tiết kiệm chi phí?

Nhiều người vì tiết kiệm chi phí niềng răng mà chọn niềng răng một hàm. Tuy nhiên, trên thực tế, việc chỉnh nha trên 1 hàm rất khó đảm bảo một kết quả hoàn hảo như mong muốn. Niềng răng 1 hàm trên chưa hẳn tiết kiệm chi phí hơn niềng răng 2 hàm. Trung bình, chi phí niềng răng 1 hàm trên tại các nha khoa dao động tương đương 80% tổng chi phí niềng răng 2 hàm. 

Nếu chi phí niềng răng vài chục triệu là áp lực đối với bạn, nên bạn mới lựa chọn niềng răng một hàm nhiều nguy cơ. Nếu vậy, tại sao bạn không cân nhắc chọn hình thức niềng răng trả chậm hàng tháng chỉ từ 1 triệu.

Răng trên từng hàm đều nhưng khi cắn không khớp liệu việc ăn nhai của bạn có đảm bảo không? Theo các bác sĩ thì chức năng ăn nhai của răng có thể ảnh hưởng nhiều đến hệ tiêu hóa. Khi khớp cắn không đều, thức ăn không được cắt nhỏ đã vào hệ tiêu hóa gây ra các bệnh về đường ruột… Không chỉ vậy, niềng răng trên một hàm có thể ảnh hưởng đến cấu trúc toàn hàm răng, là nguyên nhân gây ra các chứng bệnh rối loạn khớp thái dương hàm.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Niềng răng hàm trên có giúp tiết kiệm chi phí? 9 out of 10 based on 10 ratings. 9 user reviews.
Scroll to Top