Tin mới

Thứ Bảy, 25 tháng 7, 2020

Lý do bạn nên tẩy trắng răng đúng cách

Tẩy trắng răng có giữ được lâu và ảnh hưởng gì đến sức khỏe răng miệng không.. Đó hầu như là những câu hỏi mà rất nhiều người thắc mắc hiện nay đang tìm kiếm.. Trong bài viết sau đây chúng tôi sẽ bật mí cho bạn những lý do vì sao bạn nên tẩy trắng răng đúng cách và kinh nghiệm niềng răng thưa.

Vì sao cần tẩy trắng răng đúng cách?
Vì sao cần tẩy trắng răng đúng cách?

Vì sao cần tẩy trắng răng đúng cách?

Tẩy trắng răng là giải pháp thẩm mỹ cho răng được nhiều người ưa chuộng, giúp hàm răng trắng đẹp, sáng bóng. Tuy nhiên, việc thực hiện tẩy trắng răng thế nào cho đúng cần phải đúng quy trình để tránh sai sót, mang lại a toàn cho sức khỏe răng miệng. 

Tin nha khoa: bọc răng hàm bị sâu giá bao nhiêu 

Quy trình tẩy trắng răng tại nha khoa bao gồm nhiều bước, mỗi bước đều mang lại những lợi ích cụ thể, được sắp xếp theo trình tự. Có không ít trường hợp thực hiện không đúng quy trình tẩy trắng răng, thiếu sót hoặc bỏ qua một bước dẫn đến những tác hại khôn lường cho sức khỏe như đau nhức, ê buốt, khiến bệnh lý răng miệng trở nặng. 

Chính vì thế, nếu muốn tẩy trắng răng, cần tìm hiểu và nắm rõ quy trình tẩy trắng răng như thế nào. Điều này giúp đánh giá được hiệu quả cũng như an tâm tiến hành mà không lo lắng xảy ra biến chứng. 

Tẩy trắng răng thế nào cho đúng?

Hầu hết các nha khoa uy tín đều tiến hành theo đúng quy trình từ thăm khám, tư vấn và tẩy trắng răng đúng quy định. Một quy trình tẩy trắng răng thế nào cho đúng được diễn ra đầy đủ qua các bước sau:

- Bước 1: Bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám, kiểm tra tổng quát tình trạng răng miệng. Sau khi thăm khám, bác sĩ đánh giá mức độ xỉn màu của răng, tình trạng răng miệng có đủ điều kiện để tẩy trắng răng hay không. Các trường hợp mắc bệnh lý sẽ được điều trị trước khi tẩy trắng răng. 

- Bước 2: Bác sĩ sẽ sử dụng bảng màu răng để so sánh màu sắc của răng hiện tại và màu sắc răng mong muốn của khách hàng. Thông thường, màu sắc trước và sau khi tẩy trắng thường chênh lệch khoảng từ 2-4 cấp độ màu. Sau đó sẽ vệ sinh răng miệng, cạo vôi răng sạch sẽ để giúp tăng hiệu quả tẩy trắng răng. 

- Bước 3: Sau khi vệ sinh, đeo dụng cụ bảo vệ môi và cách ly nướu răng bằng gel nha khoa chuyên dụng. Bôi thuốc chống ê buốt răng để tránh cảm giác khó chịu cho người bệnh trong quá trình thực hiện. 

- Bước 4: Chuẩn bị thuốc tẩy trắng răng với liều lượng, tỉ lệ phù hợp với tình trạng răng miệng từng người cũng như mong muốn cấp độ tẩy trắng răng. Thuốc tẩy trắng răng sẽ được thoa đều lên bề mặt răng, không để thuốc dính ra môi, nướu, lưỡi hay khoang miệng. Quy trình tẩy trắng răng sử dụng ánh sáng xanh diễn ra khoảng 40-50 phút tùy theo tình trạng răng miệng mỗi người. 

Khi hết thời gian, bác sĩ sẽ gỡ bông chặn, tháo dụng cụ bảo vệ môi, súc miệng sạch sẽ để loại bỏ gel và thuốc tẩy trắng. So sánh kết quả thực hiện trước và sau khi tẩy trắng răng. Cuối cùng, hướng dẫn cách chăm sóc răng miệng để duy trì màu răng lâu dài. 

Tẩy trắng răng thế nào cho đúng cần thực hiện tại nha khoa uy tín, chất lượng. Bạn cần tìm hiểu kỹ lưỡng để không phải gặp rủi ro trong quá trình tẩy trắng.

Bài viết được trích nguồn tại: https://dichvuthammyimplant.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Lý do bạn nên tẩy trắng răng đúng cách 9 out of 10 based on 10 ratings. 9 user reviews.
Scroll to Top