Tin mới

Thứ Hai, 13 tháng 8, 2018

Làm răng sứ có hại gì không?

Thưa bác sĩ, răng sứ titan là gì ạ? Cháu bị mẻ 3 chiếc răng cửa nên rất ít cười và thiếu tự tin. Cháu đang có ý định đi làm răng thẩm mỹ nhưng băn khoăn không biết nó có ảnh hưởng tới sức khỏe hay không. Mong bác sĩ giải đáp giúp cháu.

Làm răng sứ có hại gì không?

Làm răng sứ giúp bạn loại bỏ những tự ti về mặt thẩm mỹ, đồng thời giúp hoàn thiện chức năng nhai, cho quá trình ăn uống diễn ra tự nhiên. Không chỉ vậy, làm răng sứ được giúp bảo vệ răng hàm trám khỏi các nguy cơ bệnh tật do việc mất răng hoặc hư hỏng răng gây ra.


Thực chất công nghệ bọc răng sứ sẽ không có bất cứ tác động xấu nào mô nướu hay sức khỏe răng miệng nếu được thực hiện bởi bác sĩ có tay nghề giỏi, kỹ thuật phục hình hiện đại tại cơ sở nha khoa uy tín.

Do đó, trước khi có ý định làm răng thẩm mỹ bạn nên cân nhắc lựa chọn địa chỉ nha khoa có độ tin cậy để tác hại của trồng răng giả không có cơ hội xảy ra.

Bọc răng sứ veneer có nguy hiểm không?

Như mọi người đã biết, bọc răng sứ thẩm mỹ là phương pháp tiên tiến hiện nay, giúp mọi người lấy lại nét đẹp cho hàm răng của mình. Và đã được thế giới công nhận cũng như thực hiện thành công cho hàng triệu người không chỉ ở Việt Nam mà trên toàn thế giới.

Vậy thì ta có thể kết luận: Bọc răng sứ không có hại gì cho cơ thể con người, vì đây chỉ là kỹ thuật chụp mão sứ lên cùi răng thật đã được mài đi cho phù hợp với tỷ lệ của mão sứ, để từ đó bảo vệ được răng thật đã bị hỏng hoặc bị yếu đi, phương pháp này không gây tổn hại cho các tổ chức quanh răng.

Răng bị ố vàng tẩy trắng răng hết bao nhiêu tiền?


Chất liệu sứ được dùng trong phục hình răng cũng đã được kiểm nghiệm kỹ càng trước khi công bố trên toàn thế giới, chúng đa phần đều lành tính với cơ thể, không gây kích ứng trong khoang miệng của người làm răng.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Làm răng sứ có hại gì không? 9 out of 10 based on 10 ratings. 9 user reviews.
Scroll to Top